Hỗ trợ online

Tin tức hội viên

Lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015

11:05 03/01/2020

Ngày 4/10/2015, Công ty cổ phần Nafoods Group (Nafoods Group) đã vinh dự nhận Danh hiệu Top 100 thương hiệu Việt Nam tại Lễ Trao Giải Sao Vàng Đất Việt năm 2015; do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt​ Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Hà Nội.

Đến tham dự chương trình trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015 có​ sự hiện diện của Đồng chí (Đ/c) Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên Bộ Chính trị /Phó Thủ Tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam;

Các đồng chí là uỷ viên và uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng có:

(Đ/c)Nguyễn Thế Trung - Phó truởng Ban thường trực ban dân vận TƯ,

Đ/c Nguyễn Văn Giàu – Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế Quốc hội;

Về phía Trung ương Đoàn, trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam,Trung ương hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có:

Đ/c Nguyễn Đắc Vinh – Uỷ viên dự khuyết BCH TW Đảng/ Bí thư thứ nhất Ban chấp hành TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Phi Long – Bí thư ban chấp hành TW Đoàn/ chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên

Việt Nam

Đ/c Bùi Văn Quân – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam…

Lãnh đạo, CBCNV hơn 200 doanh nghiệp được trao giải thưởng.

Giải “Sao Vàng đất Việt 2015” nhận được 274 hồ sơ đăng ký tham gia. Sau 3 vòng bình chọn minh bạch và chặt chẽ, Ban Tổ chức đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng, kèm các danh hiệu Top 10, Top 100 và​Top 200.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Đ/c Bùi Văn Quân – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: “Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng uy tín, đem lại hiệu quả thiết thực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. 200 thương hiệu được trao giải thưởng năm nay đã đem lại doanh thu trên​ 839.000 tỷ đồng nộp ngân sách trên 91.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho trên​ 252.000 lao động – đây là số liệu nói lên vị thế và sự ảnh hưởng lớn của doanh nghiệp đạt giải đối với nền kinh tế và cũng là niềm tự hào của giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.”

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015 đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, có quan tâm đến người lao động và trách nhiệm xã hội. Đây cũng chính là những ưu thế vượt trội của Nafoods Group để vinh dự có tên trong hệ thống giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm nay.

Là một doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu, Nafoods Group đang là doanh nghiệp àng đầu​ tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh; dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc; Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao; số 1 xuất khẩu sản phẩm Gấc trên thế giới; Trong 03 năm gần đây Nafoods Group đã đạt được tốc độ tăng trưởng bình quân xấp xỉ 200%/ năm về doanh thu. Cụ thể, năm 2014, doanh thu của Nafoods đạt 292 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 18,6 tỷ đồng. Năm 2015, Nafoods dự kiến đạt 530 tỷ đồng doanh thu, tăng 55,95% và 47 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 84,3% so với năm 2014. Song song cùng hoạt động sản xuất kinh doanh Nafoods Group luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội. Với việc quy hoạch và phát triển diện tích trồng chanh leo tại Tây Nguyên và các địa bàn các huyện Miền Tây Nghệ An, cụ thể: xã Tri Lễ, huyện Quế Phong đã tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều đồng bào dân tộc thiểu​ số.Bên cạnh đó,Nafoods Group không những luôn quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể CBCNV mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội của các tổ chức đoàn thể tại Tỉnh nhà. Các chương trình này hướng tới các gia đình chính sách, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng/gia đình nghèo... Mới đây nhất, ngày 26/09/2015 tập thể CBCNV Nafoods Group đã đồng hành cùng Liên quân báo chí Nghệ An đem một đêm trung thu yêu thương đến cho 1000 trẻ em nghèo tại xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, Nghệ An. Trẻ em ở Thạch Ngàn đã có một đêm trung thu vui tươi, lý thú và hết sức ý nghĩa với thức uống bổ dưỡng của Nafoods Group. Có thể nói Nafoods Group với sức mạnh nội lực đang không ngừng phát triển hướng đến là một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam mà còn là doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội. Thương hiệu Nafoods Group được coi như “chứng chỉ” của niềm tin và kỳ vọng của khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. 

Hội Doanh Nhân Trẻ Nghệ An - Nghe An Young Entrepreneurs' Association

Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà VCCI Số 1 - Đường V.I Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091.3333.681

Email: hoidoanhnhantrenghean@gmail.com