Hỗ trợ online

Hoạt động hội

Đại hội Hội doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An bầu ra 26 thành viên Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

10:55 13/08/2020

Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã được tổ chức với sự tham gia của 138 đại biểu là các doanh nhân tiêu biểu, đại diện cho hàng nghìn doanh nghiệp của tỉnh Nghệ An.

Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã được tổ chức với sự tham gia của 138 đại biểu là các doanh nhân tiêu biểu, đại diện cho hàng nghìn doanh nghiệp của tỉnh Nghệ An.Theo đó, Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 26 thành viên. Ông Nguyễn Đàm Văn - Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Văn Minh được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 26 thành viên

Đại hội Hội doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2019-2024 đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 26 thành viên
Sau hơn 10 năm thành lập, đến thời điểm này Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An đã quy tụ, kết nối gần 130 doanh nghiệp, xây dựng được đội ngũ doanh nghệ trẻ Nghệ An năng động, sáng tạo, có khát vọng làm giàu, khát vọng tạo dựng thương hiệu, kiến tạo giá trị.

Nhiệm kỳ qua, các doanh nghiệp trẻ đã góp vào ngân sách tỉnh hàng trăm tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 2.000 lao động, nhiều doanh nghiệp có vị thế đầu tàu trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Trong số đó có 2 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Sao Vàng đất Việt”, 1 doanh nghiệp hội viên lọt Top 100 giải thưởng Sao Đỏ, 9 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” và có 2 doanh nghiệp lọt vào Top 10 toàn quốc…

Bên cạnh đó, Hội Doanh nhân trẻ cũng luôn đồng hành với các hoạt động an sinh - xã hội chung tay vì cuộc sống cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa như ủng hộ Tết vì người nghèo, chương trình “Tết ấm biên cương”, nhận giúp đỡ xã nghèo, khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí...

Tham dự Đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Thanh Quý chia sẻ: Nhiệm kỳ 2019 - 2024, Tỉnh mong muốn Hội cần nâng tầm vai trò, vị thế của mình trong hệ thống các tổ chức Hội và trong các doanh nghiệp, trong đó cần phát triển hội viên, phát huy lợi thế của gần 12.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang hoạt động.

Vị lãnh đạo đứng đầu chính quyền tỉnh Nghệ An cũng cam kết rằng sẽ dồn nguồn lực tương xứng, tạo mọi điều kiện thuận lợi và tiếp tục quan tâm lắng nghe, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để doanh nhân phát triển. Chủ động hỗ trợ doanh nghiệp, xem việc hỗ trợ doanh nghiệp là nghĩa vụ của chính quyền.

Việt Hương

Hội Doanh Nhân Trẻ Nghệ An - Nghe An Young Entrepreneurs' Association

Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà VCCI Số 1 - Đường V.I Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091.3333.681

Email: hoidoanhnhantrenghean@gmail.com