Hỗ trợ online

Hoạt động hội

Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An cùng các nghệ sỹ thiện nguyện trao tặng quà cho các gia đình chiến sỹ hi sinh trên phi cơ Casa 212

10:55 13/08/2020

Chiều ngày 19/09/2016, Hội doanh nhân trẻ Nghệ An cùng với các nghệ sỹ thiện nguyện trao tặng quà cho các thân nhân gia đình liệt sỹ hi sinh trên phi cơ Casa 212 tại Lữ đoàn không quân 918 Hà Nội.

Hội doanh nhân trẻ Nghệ An cùng các chiến sỹ tặng quà

Đây là hoạt động nằm trong chương trình thiện nguyện của đêm nhạc Mẹ Biển ơi do Hội Doanh nhân trẻ cùng với các nghệ sỹ thiện nguyện Nghệ An tổ chức nhằm quyên góp, ủng hộ cho các thân nhân gia đình chiến sỹ hi sinh trên phi cơ Casa 212 và các gia đình bám biển có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Lữ đoàn không quân 918, Đoàn gồm các anh chị Thường trực Hội và các anh chị em nghệ sỹ đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ tới các gia đình chiến sỹ và trao tặng cho 05 gia đình chiến sỹ hi sinh trên phi cơ casa 212 với số tiền 50 triệu đồng. Đây tấm lòng, trái tim sẻ chia của các doanh nhân trẻ gửi tới các anh những người con đã hi sinh bảo vệ vùng trời, vùng biển quê hương. 

Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An cùng các nghệ sỹ thiện nguyện trao tặng quà cho các gia đình chiến sỹ hi sinh trên phi cơ Casa 212

Hội Doanh Nhân Trẻ Nghệ An - Nghe An Young Entrepreneurs' Association

Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà VCCI Số 1 - Đường V.I Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091.3333.681

Email: hoidoanhnhantrenghean@gmail.com