Hỗ trợ online

Giao thương

Giao lưu văn hóa doanh nghiệp và hội nhập

11:20 03/01/2020

Kỷ niệm 9 năm thành lập (15/5/ 2003- 15/5/ 2011), Hội doanh nhân trẻ Nghệ an vừa tổ chức buổi tọa đàm, giao lưu văn hóa doanh nghiệp và hội nhập. Ông Hồ Đức Phớc – Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự và phát biểu ý kiến.

Buổi giao lưu là dịp để các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về thực trạng của đơn vị, từ đó có giải pháp cũ thể đưa doanh nghiệp hội nhập thành công. Các ý kiến tham luận tại buổi tọa đàm giao lưu đều nhấn mạnh: Hệ thống văn hóa doanh nghiệp là tính chuyên nghiệp trong quản lý, hệ thống thông tin, tiêu chí đánh giá hiệu quả từng việc làm, phương thức trả lương, tính minh bạch trong tài chính và thu thu nhập. Tính cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là thái độ đối với công việc, quan hệ với đồng nghiệp, với khách hàng với đối tác và cổ đông…​
Các ý kiến tại buổi tọa đàm giao lưu sẽ giúp cho hơn 8.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp thu lựa chọn để xây dựng hệ thống văn hóa cho hoạt động từng đơn vị, góp phần tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay.

Hội Doanh Nhân Trẻ Nghệ An - Nghe An Young Entrepreneurs' Association

Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà VCCI Số 1 - Đường V.I Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091.3333.681

Email: hoidoanhnhantrenghean@gmail.com