Hỗ trợ online

Tin tức Nghệ An

NAFOODS GROUP MANG NƯỚC ÉP CHANH LEO ĐẾN VỚI TRUNG THU CỦA TRẺ EM VÙNG CAO NGHỆ AN

11:11 03/01/2020

Tối ngày 26/09/2015, trẻ em xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã đón một Tết Trung thu rất ý nghĩa mang tên “Vầng trăng yêu thương”;  Chương trình do Liên quân Báo chí Nghệ An phối hợp cùng chính quyền xã Thạch Ngàn và các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân…trong và ngoài tỉnh tổ chức. Công ty cổ phần Nafoods Group vinh dự là một trong số ít những nhà tài trợ có mặt trực tiếp để đem niềm vui đến cho trẻ em xã vùng cao này.

CB - CNV Công ty CP Nafoods Group tham gia chương trình "Vầng trăng yêu thương"

Tại sân vận động UBND xã Thạch Ngàn, công tác chuẩn bị bắt đầu từ  15h30 chiều cùng ngày. 10 cán bộ công nhân viên của Nafoods Group cũng đã có mặt rất sớm để chuẩn bị những ly nước hoa quả nguyên chất phục vụ miễn phí cho đêm hội.  Chỉ đạo trực tiếp đoàn từ thiện của Nafoods Group trong hoạt động này có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT/ TGĐ, bà Phan Thị Minh Châu – Phó TGĐ công ty.

Công tác chuẩn bị nước ép chanh leo phục vụ thiếu nhi trong đêm hội

Nafoods Group sẵn sàng chuẩn bị hơn 1000 ly nước ép chanh leo nguyên chất – sản phẩm của công ty để phục vụ nhu cầu về nước uống tại đêm hội, đúng 18h30 300 lít nước ép chanh leo đã được pha chế hoàn thành, đóng bình đảm bảo vệ sinh sẵn sàng phục vụ các cháu. Được sự đồng ý của Ban tổ chức chương trình, Nafoods  Group cũng đã chuẩn bị một gian hàng riêng và 1000 ly nhựa để thuận tiện cho việc cấp phát nước ép chanh leo.

Ngay từ rất sớm, các em nhỏ đã tập trung tại sân vận động háo hức đón xem chương trình trung thu ý nghĩa này. Khu vực phục vụ nước ép Chanh leo của Công ty cổ phần Nafoods Group cũng được rất đông các bé tham quan và trầm trồ chờ được uống.

Các em nhỏ tỏ ra thích thú khi được uống những ly nước ép chanh leo ngọt dịu, mát lạnh của Nafoods Group

Dưới thời tiết oi bức kèm theo việc tham gia các trò chơi vận động do “Chú Cuội”và “Chị Hằng” của chương trình tổ chức đã khiến các bé và nhiều người tham gia thấm mệt, một ly nước ép chanh leo mát lạnh lúc này dường như đã làm giảm nhiệt cho mọi người.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - chủ tịch HĐQT/ TGĐ Nafoods Group đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu tại chương trình "Vầng trăng yêu thương"

Phần giữa chương trình ông Nguyễn Mạnh Hùng – TGĐ Nafoods Group đã có phần phát biểu và tặng  5.000.000 đồng cho quỹ khuyến học xã Thạch Ngàn. Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Mạnh Hùng nói: “Công ty cổ phần Nafoods Group rất vui và vinh dự khi được tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng các hoạt động tương tự , tại các địa phương khác nhiều hơn nữa. Chúc cho chương trình thành công tốt đẹp.”

Ngoài 1000 ly nước ép chanh leo, Nafoods Group còn trao 5.000.000 đồng cho 50 em học sinh nghèo học giỏi tại Thạch Ngàn, Con Cuông

Phần được các em thiếu niên, nhi đồng mong chờ nhất là phá cỗ đêm rằm, bên cạnh việc thưởng thức bánh kẹo các bé tỏ ra thích thú khi được giải khát bằng một ly nước ép chanh leo chua thanh, ngọt dịu, mát lành. Nhiều trẻ còn hào hứng xin được đóng chai mang về.

Chương trình Trung thu : “Vầng trăng yêu thương”  là sự kiện trung thu đặc biệt dành cho trẻ em nhân ngày Tết thiếu nhi, một nét văn hóa cổ truyền của dân tộc. Mỗi món quà trung thu là sự quan tâm của cả cộng đồng dành cho trẻ em và nhân dân vùng cao, là sự khích lệ động viên tinh thần lớn lao đối với trẻ em nghèo.

Bên cạnh các hoạt động trồng trọt, sản xuất, kinh doanh Nafoods Group luôn muốn tham gia cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa này.  Nafoods Group chúc cho các cháu thiếu nhi tại Thạch Ngàn nói riêng và cả nước nói chung một mùa trung thu thật vui thật ý nghĩa.

Hội Doanh Nhân Trẻ Nghệ An - Nghe An Young Entrepreneurs' Association

Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà VCCI Số 1 - Đường V.I Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091.3333.681

Email: hoidoanhnhantrenghean@gmail.com